cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần sẽ trở thành sự thật nhờ 4 động tác sau đây. cùng luyện tập chăm chỉ để có vòng hai thon gọn bạn nhé.

tư thế rắn hổ mang

tư thế này giúp cơ bụng được vận động một cách tối đa, nhờ đó có thể giảm mỡ bụng chỉ trong 1 tuần.

cách thực hiện:
  • nằm sấp trên một tấm gỗ hoặc trên sàn, sau đó, duỗi thẳng chân ra đằng sau.
  • hai tay đặt trước ngực, bàn tay úp dưới sàn, hít thở sâu.
  • nâng ngực và đầu ngược về phía sau, hai tay chống thẳng dưới sàn, kéo căng cơ bụng.
  • ngửa mặt lên trời và kéo mạnh cơ chân, giữ yên tư thế trong vòng 5 – 10 giây, lặp lại động tác từ 10 – 20 lần.

tư thế rắn hổ mang​
tư thế chữ v ngược

cách thực hiện:
  • để hai chân rộng ngang vai, hai tay để dọc theo song lưng, bắt đầu hạ thấp cơ thể xuống, hai tay chống dưới sàn.
  • dùng hai tay và hai chân làm trụ đỡ cho cơ thể, mông và lưng ở trên không trung giống như chữ v ngược, giữ tư thế từ 5 – 10 giây, lặp lại động tác này 5 – 10 lần.

tư thế chữ v ngược​
lưu ý: tay và chân phải thẳng, đầu hướng theo cánh tay.
tư thế nâng mông kết hợp ưỡn ngực

giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng tư thế nâng mông kết hợp ưỡn ngực cho hiệu quả rất cao. tư thế này không chỉ tác động tới vòng hai mà còn tác động đến toàn cơ thể, cho vóc dáng thon gọn hơn.


tư thế nâng mông kết hợp ưỡn ngực​
cách thực hiện:
  • nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất.
  • giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao
  • hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên
  • trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)
với bài viết “cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần” chúng tôi hi vọng bạn sẽ chăm chỉ tập luyện để có vòng hai thon gọn.